Hiện nay, vấn đề bảo mật thông tin đã trở thành vấn đề nóng trên tất cả các diễn đàn, điều này không chỉ gây khó khăn cho các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và giao dịch mà còn gây nên những phiền toái vượt ra ngoài tầm kiểm soát của hệ thống.
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin khách hàng của harryperfume.vn như một lời cam kết với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn thông tin của các cá nhân, tổ chức khi tham gia truy cập hoặc giao dịch trực tiếp trên website harryperfume.vn. Chúng tôi hiểu bảo vệ và sử dụng hợp lí thông tin của bạn cũng chính là bảo vệ lòng tin và sự yêu mến của bạn dành cho chúng tôi.
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu tại website harryperfume.vn được xác định khi bạn muốn sử dụng dịch vụ tại website. (liên hệ, mua sắm, khiếu nại, hỏi đáp…)
Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình thực hiện giao dịch, cho những thông báo sau này, hoặc để cung cấp dịch vụ. Chúng tôi không giới hạn các loại thông tin cá nhân thu thập: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ web; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
Chi tiết đơn đặt hàng của bạn sẽ được chúng tôi lưu giữ, nhưng vì lý do bảo mật nên chúng tôi sẽ không công khai trực tiếp. Tuy nhiên, người sử dụng có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên website harryperfume.vn. Quý khách hiểu và cam kết sẽ bảo mật dữ liệu cá nhân của mình và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Harryperfume.vn có quyền sử dụng hợp pháp các thông tin cá nhân của khách hàng trong các trường hợp để đảm bảo quyền lợi của quý khách như:
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Công ty có hệ thống máy chủ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng tối thiểu là 03 năm và tối đa là 10 năm. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.
4. Các đối tượng hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin khách hàng
Chỉ duy nhất Harryperfume được quyền tiếp cận thông tin khách hàng và chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba ngoại trừ các trường hợp sau:
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
Harryperfume là đơn vị duy nhất được thu thập và quản lý thông tin khách hàng tại địa chỉ harryperfume.vn, mọi thắc mắc và cần sự hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua số hotline 093 7879 633 hoặc email harryparfym@gmail.com để chúng tôi được phục vụ bạn.
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa trực tiếp dữ liệu cá nhân của mình thông qua website harryperfume.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký và sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình hoặc liên hệ hotline 093 7879 633 để được hỗ trợ.
Việc đăng nhập có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại, hay các công cụ khác có tính năng truy cập vào website.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ HHD tại địa chỉ 109 Phó Đức Chính, phường 1, Quận Bình Thạnh hoặc qua email harryparfym@gmail.com.
Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh, qua đó hỗ trợ kịp thời và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng theo quy định của pháp luật. Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.